• 2006
  • 2007
  • 2008
  • 2009
  • 2010
  • 2011
  • 2012
  • 2013
  • 2014
  • 2015
  • 2016
  • 2017
  • 2018
  • 2019
  • 2020
  • Home
  • Latest News
  • Ljósmyndir
  • Smáauglýsingar
  • Tölublöð
  • Um Kópavogsblaðið
Kópavogsblaðið
  • Heim
  • Fréttir
    • Mannlíf
    • Íþróttir
    • Menning
    • Fyrirtæki
  • Aðsent
  • Um Kópavogsblaðið
  • Tölublöð
  • Facebook

  • Instagram

  • YouTube

  • RSS

Aðsent

Kópavogsbúar sætta sig ekki við það næstbesta

Kópavogsbúar sætta sig ekki við það næstbesta
ritstjorn
03/12/2020
Jón Gunnarsson, þingmaður Sjálfstæðisflokksins

Í mörg ár hefur Kópavogsbær lagt mikla áherslu á að framkvæmdum við Arnarnesveg verði lokið. Enda er um mikla samgöngubót og öryggismál að ræða, sérstaklega fyrir íbúa efri byggða Kópavogs. Lögregla, sjúkra- og slökkvilið telja framkvæmdina mjög mikilvæga svo viðbragðsaðilar geti sinnt skyldum sínum samkvæmt þeim tímamörkum sem þeir setja sér í viðbragðstíma innan höfuðborgarsvæðisins. Aðeins lokaáfanginn er nú eftir af þessari mikilvægu framkvæmd.

Óánægju með þessa fyrirhuguðu framkvæmd gætir hjá sumum íbúum í nágrenni vegstæðisins og er það í sjálfu sér ekkert óeðlilegt. Aðrir eru sáttir enda léttir þessi lokakafli mjög á umferð í gegnum þéttbyggt íbúðarsvæði. Sú staða er velþekkt þegar slíkar framkvæmdir eiga í hlut. Þessi framkvæmd hefur þó verið á skipulagi í mörg ár. Samkvæmt niðurstöðu Vegagerðarinnar er umhverfismat vegna hennar í gildi þar sem mörg ár eru síðan framkvæmdir hófust. Fyrir því eru dómafordæmi að hefjist framkvæmd innan skilgreinds gildistíma umhverfismats þá falli úr gildi þeir tímafrestir sem lög gera ráð fyrir.

Lokaáfangi Arnarnesvegar er hluti af samgöngusáttmála höfuðborgarsvæðisins og sú framkvæmd sem forsvarsmenn bæjarins hafa lagt mesta áherslu á. Í heildina má segja að samkvæmt þeim sáttmála sé ekki um að ræða hlutfallslega miklar framkvæmdir innan bæjarfélagsins í samanburði við önnur sveitarfélög á svæðinu.

Allan tímann hefur verið reiknað með mislægum gatnamótum Arnarnesvegar og Breiðholtsbrautar. Þannig var umhverfismat samþykkt á sínum tíma. Á síðasta ári gaf Vegagerðin út kort þar sem skýrt kemur fram að gert er ráð fyrir mislægum gatnamótum. Samkvæmt sáttmálanum er reiknað með að framkvæmdum við þennan vegarkafla verði lokið á næsta ári. Við þau tímamót setja forsvarsmenn borgarinnar niður fótinn og vilja aðrar lausnir sem gera ráð fyrir ljósastýrðum gatnamótum. Það er í samræmi við aðrar áherslur borgarinnar þar sem mikil andstaða virðist vera við mislæg gatnamót.

Markmiðin sem lágu til grundvallar samgöngusáttmálanum eru í fjórum liðum. Þar segir m.a. í þremur af þeim atriðum:

1. Greiðar, hagkvæmar og skilvirkar samgöngur á höfuðborgarsvæðinu með jafnri uppbyggingu innviða allra samgöngumáta.

2. Stuðla að því að ná loftlagsmarkmiðum ríkis og sveitarfélaga um sjálfbært, kolefnishlutlaust borgarsamfélag.

3. Stuðla að auknu umferðaröryggi með það að markmiði að draga stórlega úr umferðarslysum.

Í stuttu máli má segja að sú tillaga sem nú er á borðinu uppfylli ekkert þessara markmiða. Þar er gert ráð fyrir ljósastýrðum gatnamótum með brú en sú lausn er, af mörgum ástæðum, alls ekki ásættanleg samkvæmt þeim markmiðum sem á að fara eftir. Fyrsti valkostur Vegagerðarinnar eru mislæg gatnamót eins og gert var ráð fyrir. Með þeim væru einnig markmið samgöngusáttmálans tryggð við þessa framkvæmd.

Það er óásættanlegt að forsvarsmenn Kópavogsbæjar séu knúnir í aðrar útfærslur vegna dynta forystumanna Reykjavíkurborgar. Kópavogsbúar og aðrir sem fara þarna um í framtíðinni eiga ekki að sætta sig við annað en bestu lausn á þessum gatnamótum, ekki þá næstbestu.

Samkomulagið var undirritað í góðri trú. Þar var ekki skrifað smátt letur um útfærslu hverrar framkvæmdar fyrir sig. Með samkomulaginu undirgangast sveitarfélögin að unnið sé samkvæmt þeim markmiðum sem eru grundvöllur samkomulagsins. Mismunandi sjónarmið vegna einstakra framkvæmda geta og eiga ekki að ráð för. Þetta er ekki einhver konfektkassi þar sem aðilar velja bara þá mola sem þeim finnast bestir.

120 milljarða framkvæmdir sem fyrirhugaðar eru á næstu 15 árum við uppbyggingu samgöngumannvirkja á höfuðborgarsvæðinu munu gjörbreyta aðstæðum til hins betra. Við verðum að vanda hvert skref og forðast að misstíga okkur á fyrstu metrunum. Það getur haft þær afleiðingar að við höltrum í gegnum þessi mikilvægu verkefni.

Efnisorðsamgöngur
Aðsent
03/12/2020
ritstjorn

Efnisorðsamgöngur

Meira

  • Lesa meira
    Bjart fram undan, hefjum störf

    Í liðinni viku hleypti ríkisstjórnin í samvinnu við sveitarfélögin af stað verkefninu Hefjum störf. Verkefnið er viðbót...

    ritstjorn 05/04/2021
  • Lesa meira
    Sundlaug óskast… í Reykjavík

    Undarlegt erindi dúkkaði nýverið upp í bæjarráði Kópavogsbæjar sem varðaði beiðni um að bæjarstjóri Kópavogs og borgarstjóri...

    ritstjorn 05/04/2021
  • Lesa meira
    Við þurfum nýjan formann VR

    Mig langar að byrja á því að þakka ykkur fyrir frábærar viðtökur síðustu vikurnar. Nú eru kosningarnar...

    ritstjorn 10/03/2021
  • Lesa meira
    Jákvæð byggðaþróun á Kársnesinu

    Það dylst engum sem leið eiga um Kársnesið að byggðin nyrst og vestast er að taka miklum...

    ritstjorn 10/03/2021
  • Lesa meira
    Bæjarfulltrúar uppi á borðum

    Stundum láta stórmál ekki mikið yfir sér. Þau virðast kannski ekkert sérstaklega merkileg við fyrstu sýn en...

    ritstjorn 10/03/2021
  • Lesa meira
    Það er allt í lagi að vera ekki allt í lagi

    Það sér loksins fyrir endan á kófinu sem við höfum búið við undanfarið ár. Þó enn sé...

    ritstjorn 26/01/2021
  • Lesa meira
    Samstaða, lærdómur og þakklæti

    Síðustu vikur hef ég orðið vör við kærkomna tilfinningu allt í kringum mig. Einhvers konar samblöndu af...

    ritstjorn 18/12/2020
  • Lesa meira
    Tækifærin eru í Kópavogi

    Í Kópavogi höfum við undanfarin ár lagt áherslu á þéttingu byggðar, enda landsvæði bæjarins að mestu byggð....

    ritstjorn 08/12/2020
  • Lesa meira
    Geðrækt og betri nýting

    Okkur er annt um vellíðan íbúa okkar og leggjum við mikla áherslu á að efla geðheilbrigði. Það...

    ritstjorn 26/11/2020
  • Lesa meira
    Atvinnu- og nýsköpun í Kópavogi

    Faraldurinn sem herjað hefur á heimsbyggðina mestan hluta ársins hefur haft mikil áhrif á atvinnulíf og afkomu...

    ritstjorn 26/11/2020
  • Lesa meira
    Erfitt ár framundan í rekstri bæjarins

    Fjárhagsáætlun fyrir árið 2021 var samþykkt samhljóða í bæjarstjórn Kópavogs en allir bæjarfulltrúar hafa unnið sameiginlega að...

    ritstjorn 26/11/2020
  • Auðun Georg Ólafsson
    Lesa meira
    Hamraborg 2.0

    Leiðari. Auðun Georg Ólafsson Hér í Kópavogsblaðinu var eitt sinn viðtal við listamenn sem vildu gjarnan sjá...

    ritstjorn 26/11/2020
Scroll for more
Tap
  • Vinsælast í vikunni

  • Nýjast

  • Ný sundlaug í Fossvogsdal
    Fréttir11/03/2021
  • Það er allt í lagi að vera ekki allt í lagi
    Aðsent26/01/2021
  • Samstaða, lærdómur og þakklæti
    Aðsent18/12/2020
  • Vortónleikar Skólahljómsveitar Kópavogs
    Mannlíf05/04/2021
  • Pétur Örn tekur við af Sigurjóni sem formaður HK
    Íþróttir05/04/2021
  • Bjart fram undan, hefjum störf
    Aðsent05/04/2021
  • Sundlaug óskast… í Reykjavík
    Aðsent05/04/2021
  • Lækningajurtir, matjurtir og myglusveppir
    Mannlíf05/04/2021

Facebook

Kópavogsblaðið
Kópavogsblaðið vill stuðla að aukinni samheldni og samstöðu Kópavogsbúa. Við höfum sérstakan áhuga á skemmtilegu mannlífi og atvinnulífi í Kópavogi og því sem gerir Kópavog að sérstökum og jákvæðum bæ að búa í, starfa og heimsækja. Hafðu samband í síma 8993024 eða sendu okkur skeyti á kopavogsbladid () kopavogsbladid.is

Nýjasta nýtt

  • Pétur Örn tekur við af Sigurjóni sem formaður HK
    Íþróttir05/04/2021
  • Bjart fram undan, hefjum störf
    Aðsent05/04/2021
  • Sundlaug óskast… í Reykjavík
    Aðsent05/04/2021
  • Lækningajurtir, matjurtir og myglusveppir
    Mannlíf05/04/2021

Facebook

© 2020 Kópavogsblaðið slf.